Tin mới 
Tin nhanh 

NGOẠI KHÓA 20-11, TRI ÂN THẦY CÔ

Tháng 11 – Tháng của thầy cô, tháng của yêu thương đã về. Thầy và trò trường PTDT nội trú THCS Hải Hà lại rạo rực, hân hoan trong không khí kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2023). Với biết bao tình cảm dành cho các thầy cô, trường PTDT nội trú THCS Hải Hà phối hợp với Trung tâm kỹ năng sống Minh Trí tổ chức chuyên đề ngoại khóa “Tri ân thầy cô” cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường vào sáng ngày 13/11/2023.

Trong buổi học ngoại khóa các em học sinh đã được hiểu thêm về truyền thống “tôn sư trọng đạo”, một truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta được gìn giữ và lưu truyền từ bao đời nay. Cũng trong buổi ngoại khóa các em học sinh được hiểu biết thêm về truyền thống lịch sử vẻ vang của mái trường, để từ đó mỗi em hiểu được trách nhiệm của học sinh không chỉ là học tập, rèn luyện mà còn phải trở thành những con người có tấm lòng nhân văn ăn quả nhớ người trồng cây “, biết tri ơn công lao thầy cô, yêu quý mái trường, yêu quê hương đất nước.

Tại chương trình này các em học sinh đã có cơ hội được bày tỏ tình cảm yêu quý, kính trọng, thể hiện truyền thống “Tôn sư trọng đạo” với thầy cô của mình. Đây cũng là dịp các em được bày tỏ mong muốn, kỳ vọng với thầy cô và mái trường.

Bằng các hoạt động tương tác sôi nổi, hấp dẫn, trò chơi lý thú “Tri ân thầy cô” là món quà ý nghĩa mà Trường PTDT nội trú THCS Hải Hà dành tặng cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường PTDT nội trú THCS Hải Hà nói riêng và ngành Giáo dục và Đào tạo huyện Hải Hà nói chung.

Cũng trong buổi học ngoại khóa, Ban thi đua khen thưởng nhà trường cũng tuyên dương, khen thưởng cho các tập thể lớp và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Một buổi học ngoại khóa bổ ích, không những gắn chặt tình cảm giữa thầy và trò, tình yêu với mái trường, khơi dậy lòng yêu quê hương đất nước, lòng biết ơn với thầy cô, với những thế hệ đi trước mà còn là động lực cho tất cả các thầy cô đang tiếp tục giảng dạy sẽ nỗ lực hơn nữa vì sự nghiệp giáo dục nước nhà.